Thế thân “rối” (Đậu Hoa version) – Chương 7

Xin đừng mang bản dịch khỏi “villa”

Trans: QT

Edit: MinRan

.

Đệ thất chương

.

Vài ngày sau đó, quả thực Duẫn Hạo không hề tới tìm Tại Trung, nhưng không phải bởi vì nghe lời Chính Thù nói, mà là có một người đã tới Minh Trang, một người phong hoa tuyệt đại1, xinh đẹp vô song, Kim Hi Triệt.

.

Khi Tuấn Tú đem tin tức này nói cho Tại Trung, y lập tức thất thần chén thuốc cầm trên tay rơi úp xuống đất, vẻ mặt vô cùng khiếp sợ.

.

“Đệ nói cái gì? Hi Triệt ca đã trở về?!” – Tại Trung không khống chế cố sức nắm chặt bả vai Tuấn Tú.

“Tại Trung ca, huynh làm đệ đau quá!” – Tuấn Tú không khỏi đau đến nhăn nhó mặt mày.

“Xin lỗi!” – Tại Trung vội vàng buông lỏng Tuấn Tú ra “Hi Triệt ca thực sự đã trở về?”

.

Tuấn Tú gật đầu “Đúng vậy a! Duẫn Hạo ca thật là cao hứng, đang ở đại sảnh cùng Hi Triệt ca nói chuyện, huynh ấy bảo đệ tới gọi huynh!”

.

“Hắn đã trở về! Hắn đã trở về! Hắn vì sao lại trở về? Hắn vì sao muốn quay về?!” – Tại Trung thất thần thì thào tự nói.

.

“Tại Trung ca, Hi Triệt ca trở về chẳng lẽ không tốt? Đệ rất nhớ huynh ấy a!” – Tuấn Tú ngây thơ nói.

.

Tại Tung chỉ có thể nhìn Tuấn Tú, cười khổ.

Ngày đó bởi vì giúp Hi Triệt đào tẩu, nên ta mới phải gánh chịu kết cục này! Hiện tại, Hi Triệt dễ dàng quay trở về như thế này, vậy là mấy năm qua ta phải chịu bao nhiêu khổ sở như thế, là vì cái gì?

.

“Tại trung ca, chúng ta đi nhanh đi, mà thân thể của huynh thế này, có đi được không?” – Tuấn Tú dùng ánh mắt thắc mắc nhìn Tại Trung.

.

“Không chết được, đi thôi!” – Tại Trung từ trên giường đứng lên, cùng Tuấn Tú đi tới phòng khách. Vừa vào cửa, đập ngay vào mắt Tại Trung chính là một thân ảnh đỏ rực, như vậy diễm lệ, như vậy đường hoàng.

.

Hi Triệt, Kim Hi Triệt, quả nhiên là hắn, chỉ có hắn, mới có khả năng mặc một màu đỏ rực đẹp như vậy! Bất luận kẻ nào ở trước mặt hắn đều đốn thất quang hoa2, ngay cả Kim Tại Trung y cũng thế! Ở trước mặt Kim Hi Triệt, vẻ đẹp của y đột nhiên trở nên thiếu sức sống, trở nên yếu đuối, dường như nhất bính tựu nát3, mà Kim Hi Triệt, luôn luôn tỏa sáng, ngạo mạn vạn vật.

.

“Tại Trung!” – Vừa nhìn thấy Tại Trung, Hi Triệt liền bổ nhào về phía trước, ôm y thật chặt “Nhớ huynh không?”

.

Bị Hi Triệt ôm vào trong ngực, ánh mắt Tại Trung nhìn về phía Duẫn Hạo đang mỉm cười vui vẻ, ánh mắt giao nhau, Tại Trung thấy rõ tia cảnh cáo trong đôi mắt Duẫn Hạo, tâm nhất thời co chặt lại.

.

Hóa ra là vậy, mặc kệ xa cách bao lâu, đối với người hắn vẫn luôn là quan trọng nhất!?

.

Cũng ôm lấy Hi Triệt, khóe miệng Tại Trung kéo lên tỏa ra nụ cười buồn bã “Nhớ! Dĩ nhiên là nhớ, mỗi ngày đều nhớ huynh!”

.

“Gạt người!” – Hi Triệt buông Tại Trung ra, nhìn y cười cười, lông mày lập tức nhăn lại “Bất quá, sao thân thể của đệ lại rõ ràng gầy không ít thế này? Duẫn Hạo, ngươi có đúng đã hảo hảo chiếu cố Tại Trung không thế?” Hi Triệt quay đầu lại trừng mắt nhìn Duẫn Hạo.

.

“Đâu có liên quan tới ta a!” – Duẫn Hạo vẻ mặt vô tội, trề môi như hài tử phủ nhận.

.

Trịnh Duẫn Hạo! Là do bản thân Kim Tại Trung và Kim Hi Triệt quả thực quá khác biệt sao? Người, ngày hôm nay mới thực sự nhìn thấy thân phận của ta! Nguyên lai ta thực sự chỉ là một con rối, một con rối vô tri để người làm nơi trút mọi giận dữ! -Tại Trung trong tâm chỉ còn bi thương sầu thảm.

.

“Còn nói không liên quan đến ngươi? Nhìn sắc mặt Tại Trung đi, chẳng phải đã tái nhợt rồi sao?” – Hi triệt lấy tay sờ sờ gương mặt của Tại Trung.

.

“Hi Triệt ca, đệ không sao! Chỉ  là đệ bị cảm mạo một chút mà thôi!” – Tại Trung miễn cưỡng cười cười.

.

“Cảm mạo?” – Hi Triệt vẻ mặt trầm xuống “Ta không nhớ thân thể đệ lại nhược như vậy!”

.

“Hi Triệt ca, Tại Trung ca kỳ thực đang bị thương!” – Tuấn Tú đột nhiên mở miệng.

.

“Bị thương?” – Hi Triệt trừng mắt nhìn lão đại “Trịnh Duẫn Hạo! Rốt cuộc đã có chuyện gì xảy ra?”

.

“Cái này…” – Duẫn Hạo nói không ra lời.

.

“Hi Triệt ca, chuyện này và Duẫn Hạo không quan hệ, là đệ đi chấp hành nhiệm vụ không cẩn thận thôi! Vết thương cũng không quá nghiêm trọng!” – Tại Trung vội vàng thay hắn giải thích. (Ngốc a…)

.

“Với công phu của đệ mà có thể bị người đả thương sao?” – Hi Triệt hồ nghi nhìn Tại Trung.

.

“Thiên ngoại hữu thiên, nhân ngoại hữu nhân4! Huynh nghĩ rằng đệ thiên hạ vô địch sao?!” – Tại Trung nhàn nhạt cười cười.

.

“Đệ sau này nên cẩn thận một chút!” – Hi Triệt chăm chú dặn dò, sau đó lại nhìn về phía Duẫn Hạo “Ngươi cũng cẩn thận cho ta, nếu để ta biết Tại Trung thụ thương một lần nữa thì đừng trách!”

.

“Dạ, Hi Triệt ca!” – Duẫn Hạo cười, trong mắt tràn đầy sủng nịch.

.

“Đệ thân thể nếu còn chưa hồi phục hoàn toàn, bây giờ nên quay về phòng nghỉ đi! Ta đi gặp Chính Thù, lát nữa gặp lại đệ!” – Hi Triệt nói xong liền hấp tấp chạy ra ngoài.

.

Duẫn Hạo nhìn theo hướng Hi Triệt ly khai, trong ánh mắt lộ ánh cười. Tại Trung nhìn thấy biểu cảm đó của Duẫn hạo, trái tim như vị ngàn vạn mũi kim đâm vào, đau nhức thấu xương.

.

“Tuấn Tú, chúng ta quay về đi!” – Tại Trung kéo Tuấn Tú, chuẩn bị rời đi.

.

Tuấn Tú gật đầu “Duẫn Hạo ca, đề trước tiên đưa Tại Trung ca về phòng cái đã!”

.

“Chờ một chút!” – Duẫn Hạo gọi hai người lại “Tuấn Tú, đệ cứ ra ngoài chơi đi, ta còn có chuyện muốn nói với Tại Trung ca của đệ!”

.

“Dạ!” – Tuấn Tú buông tay Tại Trung ra, nghe lời tiêu sái đi ra ngoài.

.

“Chẳng hay Trang chủ có gì phân phó?” – Tuấn Tú đi rồi, Tại Trung cúi đầu hỏi.

.

“Ngẩng đầu, nhìn ta!” – Duẫn Hạo đi tới trước mặt Tại Trung, thô lỗ đưa tay nắm chặt cằm y “Làm sao vậy? Sao ngươi lại có dáng vẻ ủy khuất thế kia, khiến ta nhìn mà buồn nôn!”

.

“Ngươi, đã sớm không còn giận Hi Triệt ca rồi có đúng không?” – Con mắt Tại trung có chút ướt át “Vậy vì sao người lại đối xử với ta như vậy?”

.

“Ta lúc nào nói với ngươi là ta tức giận Hi Triệt ca, là ngươi tự cho là đúng mà thôi!” – Duẫn Hạo cười nhạt.

.

Tại Trung mở to mắt không thể tin được điều mình vừa nghe. Ta vẫn cho rằng, Duẫn Hạo đối xử với ta như vậy chẳng qua là để phát tiết tất cả giận dữ  đáng lẽ phải dành cho Kim Hi Triệt lên người Kim Tại Trung!? Nguyên lai ta đã nghĩ sai rồi! – Thái độ vừa rồi Duẫn hạo dành cho Hi Triệt vẫn giống hệt trước đây, cứ như là sự việc từ ba năm trước chưa bao giờ xảy ra, điều này làm cho Tại Trung không thể chịu đựng nổi.

.

“Nghe đây, mấy ngày tới ngươi đừng có nói năng lung tung với Hi Triệt ca, bằng không…” – Duẫn Hạo ngừng một chút, kề sát tai của Tại Trung “Chính ngươi nghĩ đi!”

.

Ngữ khí âm trầm tăm tối khiến Tại Trung nhịn không được rùng mình một cái, tâm hoàn toàn lạnh lẽo.

.

“Cái này ngươi yên tâm, ta cũng không phải một tiểu cẩu phải xin người khác rủ lòng thương!” – Tại Trung lạnh lùng mở miệng.

.

“Ngươi không phải sao?” – Duẫn Hạo càng dụng lực chế trụ gương mặt Tại Trung “Chính Thù ca vì lo lắng cho ngươi mà đến cầu xin ta, còn chưa kể đến tiểu tử Xương Mân kia, cả ngày luôn luôn lo lắng cho ngươi, nếu đem ra so sánh thì quả thực tiểu cẩu van xin thương xót cũng không xứng với ngươi!”

.

Tại Trung không nói, chỉ là nhãn thần ảm đạm thêm rất nhiều.

.

“Sao, không còn gì để nói? Nghe nói hôm đó, miệng vết thương của ngươi lại nứt ra rồi!” – Tay Duẫn Hạo vòng ra đằng sau xoa xoa lưng Tại Trung, đến nơi bị thương liền dừng lại “Hiện tại thế nào rồi?” – Duẫn Hạo vừa nói vừa dùng lực cố sức nhấn xuống chỗ đó một cái.

.

“A…” – Tại Trung đau đớn kêu thảm một tiếng, trên trán chảy ra mồ hôi lạnh, thân thể vô lực lảo đảo, lọt sâu vào lòng của Duẫn Hạo.

.

“Xem ra còn chưa có lành!” – Khóe miệng Duẫn Hạo mang theo tia cười tàn nhẫn, đem Tại Trung ôm gọn lấy “Ngươi thật sự nên trở về phòng hảo hảo nằm nghỉ, để ta đưa ngươi quay về!”

.

Duẫn Hạo ôm Tại trung, đi về sương phòng của y. Dọc theo đường đi, Tại Trung luôn thấp thỏm lo lắng, sợ hắn lại muốn làm chuyện đó với y “Nếu như thực sự người làm vậy, trong lòng ta chỉ còn lại sợ hãi. Bởi đối với Kim Tại Trung, quả thực đó là một loại cực hình! Lại thêm hiện giờ ở trên người ta còn có vết thương, loại thống khổ đó, thực sự  là ta không thể chịu đựng thêm một lần nào nữa!”

.

Tới sương phòng của Tại Trung, Duẫn Hạo đem y đặt xuống giường. Sau đó ngồi bên cạnh, hai tay nhẹ nhàng thưởng thức tóc của y, yêu thích không buông tay.

.

Hành động này của người khiến Tại Trung vô cùng sợ hãi “Lẽ nào, người lại muốn…”

.

“Duẫn Hạo, ngày hôm nay không thể được, không nên…” – Tại Trung nhịn không được mở miệng cầu xin tha thứ.

.

Duẫn Hạo nhíu mày, lộ ra một nụ cười tà khí.

.

“Ngày hôm nay ngươi thật là ngoan, cư nhiên chủ động cầu xin tha thứ, yên tâm đi, ta ngày hôm nay sẽ không thao5 ngươi!” – Duẫn Hạo vỗ vỗ khuôn mặt nhỏ nhắn của Tại Trung “Bất quá, người nên cảm ơn Hi Triệt ca, không vì vậy, ngay cả Chính Thù ca có nói gì chăng nữa, ta cũng sẽ không bỏ qua ngươi! Nghỉ ngơi cho khỏe đi!” – Duẫn Hạo nói xong, đứng dậy rời đi.

.

Tại Trung nằm trên giường, lệ theo khóe mắt chảy xuống. “Ta vì Kim Hi Triệt cho nên mới lâm vào kết cục này! Vậy mà kết quả lại là, ta phải cảm ơn hắn sao? Thực sự là buồn cười, quá sức nực cười!”

.

Nước mắt tuôn ra không tiếng động, không ai nghe, không một người nhìn thấy.

___________________________

1 Phong hoa tuyệt đại: phong nhã tài hoa.

2 Đốn thất quang hoa: nhất thời chói mắt.

3 Nhất bính tựu nát: chỉ cần một va chạm nhỏ liền vỡ nát.

4 Thiên ngoại hữu thiên, nhân ngoại hữu nhân: có thể hiểu là ngoài trời còn có bầu trời cao hơn, người còn có người khác giỏi hơn…, giống câu núi cao còn có núi cao hơn.

5 Thao: cái này ai cũng hiểu đúng không.

Bình luận về bài viết này

4 bình luận

  1. hic, tớ yêu sự chăm chỉ của bạn vô cùng tận 😡
    bộ này angst, tớ nghĩ chắc lúc edit tâm trạng cũng nặng nề nhưng bạn vẫn rất chăm chỉ ah
    tớ rất rất hy vọng mỗi ngày lại thấy update của bạn :d
    cố lên nha, vì ngó qua thấy cái này hơn trăm chương lận, xem chừng edit xong sẽ vất vả lắm ^^
    aiya, fighting!!!

    Trả lời
  2. Ronron_11191

     /  Tháng Tám 22, 2011

    thiệt tình ko thik bạn Tại cứ chịu đựng như vậy >”<!!!!!
    mún bạn ý 1 ngày nào đó bỏ lão Gấu đần kia ra đi cho bít tay nhau quá
    aaaaaaaaaa

    đã hiểu cảm giác của bạn rùi, càng ngày càng ức chế nặng

    Trả lời
  3. caroline

     /  Tháng Tám 23, 2011

    zời ơi,truyện này thực sự “ngược” 1 cách ko thể tả nổi
    đọc mà cứ cảm giác ko thở nổi,Duẫn Hạo ca ca,a bị làm sao thế hả ><
    khổ Tại Trung quá đi mất,ko còn j để khổ hơn :((

    Trả lời
  4. Ta mà là ẻm, ta li khai lâu rồi. Đọc sao mà tức thế k biết được.. tks nàng đã edit nha

    Trả lời

Bình luận về bài viết này